Skip links

Massage đá nóng hồi phục năng lượng

Massage đá nóng hồi phục năng lượng

4,500,000

  • Linh Hương nằm trong con hẻm nhỏ 192 Thái Thịnh, là địa chỉ thư giãn, làm đẹp mới đang được rất nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn.
  • Không gian thiết kế nhẹ sàng, sang trọng và ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái, yên bình cho quý khách mỗi khi ghé tới.
  • Spa có nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho bạn lựa chọn như: tắm trắng, massage, xông hơi, tẩy tế bào chết…
  • Sử dụng mỹ phẩm cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng, không gây kích ứng và an toàn với làn da.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

Description

Trong cuộc sống hàng ngày, có vô vàn thứ khiến bạn bị stress, mệt mỏi: chuyện công việc, chuyện mẹ chồng nàng dâu, chuyện vợ chồng, rồi chuyện con cái, ….

Những lúc như vậy chỉ muốn tìm đến đâu đó giải tỏa được mọi âu lo, muộn phiền, tĩnh tâm mà thư giãn, quên hết tất cả để lấy lại năng lượng tích cực.

Nắm bắt tâm lý khách hàng, Linh Hương đem đến cho quý khách hàng dịch vụ Massage đá nóng toàn thân giúp thư giãn, giảm đau nhức cơ, phục hồi cơ thể và chăm sóc sắc đẹp, thậm chí dịch vụ tuyệt vời này còn hỗ trợ điều trị rất tốt các vấn đề về xương, khớp.

0bddd52cc0bbe9322c6a32bf7d0d862b

1, Massage đá nóng là gì?

Massage đá nóng là phương pháp sử dụng nguồn năng lượng từ đá nóng kết hợp với tinh dầu trị liệu xoa dịu nhức mỏi giúp phục hồi cơ thể. Đây là phương pháp cực kì hiệu quả trong việc thư giãn, giảm đau nhức cơ thể có nguồn gốc từ Ấn Độ khi phát hiện ra công dụng kì diệu của các viên đá.

Nắm được những công dụng hữu hiệu của đá nóng trong chăm sóc sức khỏe và thư giãn làm đẹp, Linh Hương đã đưa vào liệu trình chăm sóc sắc đẹp toàn diện với việc sử dụng loại đá Bazan – loại đá đặc biệt được hình thành từ dòng nhan thạch núi lửa có chứa khoáng chất đá nhan thạch được đánh bóng mịn giúp giảm đau, giải độc tố và thư giãn cơ thể.

Các viên đá nóng dưới bàn tay chuyên nghiệp của các chuyên viên được làm nóng với nhiệt độ nhất định kết hợp với các động tác massage truyền, dẫn sức nóng tới các huyệt đạo trong cơ thể dưới dạng sóng – rung động cực nhỏ. Massage đá nóng sẽ kích thích sâu vào các huyệt đạo, tăng cường lưu thông khí huyết, tạo cảm giác thư thái, giảm căng thẳng thần kinh, giải độc tố và đả thông kinh mạch.

7b0af8b13baa37a81da8970407a710fb

2, Massage đá nóng tại Linh Hương bạn được gì?

  • Massage bằng đá nóng trở thành một phương pháp trị liệu, thư giãn, chăm sóc sắc đẹp và cũng là một trong những cách giải tỏa stress hữu hiệu nhất.
  • Tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể.
  • Lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc căng thẳng.
  • Nguồn năng lượng từ đá nóng khi kết hợp với nhiều loại tinh dầu trị liệu khác nhau còn giúp chữa bệnh như: viêm thận, thoái hóa cột sống, xóa nếp nhăn, làm tiêu mỡ và thon gọn cơ thể…
  • Đá nóng có khả năng hút độc tố ra khỏi cơ thể, giảm sức ỳ, cân bằng trạng thái tâm lý, chống trầm cảm và hỗ trợ điều trị các vấn đề về cơ, xương, khớp.

3, Quy trình Massage đá nóng tại Linh Hương

  • Bước 1: Chuyên viên thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp với từng loại da của quý khách hàng
  • Bước 2: Làm sạch da, chuyên viên massage đặt các viên đá được hấp nóng ở nhiệt độ vừa phải lên các vị trí huyệt đạo quan trọng của cơ thể như bụng, cổ, vai, lòng bàn tay, ngón chân…
  • Bước 3: Các chuyên viên massage tiến hành bấm huyệt và massage nhẹ nhàng toàn thân với tinh dầu.
  • Bước 4: Chuyên viên tiếp tục xếp đá nóng và massage theo dọc sống lưng, bả vai, bụng… giúp kích thích thần kinh, làm dịu các cơn đau của cơ thể.

4, Ưu điểm của dịch vụ Massage đá nóng tại Linh Hương

Ưu điểm của dịch vụ Massage đá nóng là việc giải tỏa căng thẳng, giảm đau cơ, đả thông kinh lạc giúp ngủ ngon hơn. Nên bất cứ khi nào bạn muốn thư giãn hãy đến ngay Linh Hương để được tận hưởng dịch vụ massage đá nóng ngay nhé!

5, Lý do bạn nên chọn Linh Hương

  • Trên thị trường có rất nhiều cơ sở Spa làm đẹp, nhưng ở đâu mới là địa chỉ làm đẹp uy tín, có trách nhiệm? Câu trả lời là Linh Hương. Bởi:
  • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm
  • Sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp chính hãng
  • Được đắm mình trong không gian Spa mang đẳng cấp 5* chuẩn Nhật của Linh Hương

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, an tâm “chọn mặt gửi vàng” tại Linh Hương!.

a4ec66b14fad4c00b8e7cb657abe8c7c

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp Massage đá nóng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới phương pháp này, bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 0946638868 để được tư vấn và giải đáp sớm nhất.

Home
Dịch Vụ
Đào Tạo
Search