Skip links

Triệt lông Bụng | lưng

Triệt lông Bụng | lưng

4,000,000

Description

Triệt lông bụng vĩnh viễn – Bí quyết loại bỏ lông bụng an toàn

Lông bụng mọc nhiều khiến chị em, thậm chí cánh đàn ông cũng ngại để lộ phần cơ thể này ra ngoài trong những dịp đi bơi, dã ngoại. Nguyên nhân nào khiến lông bụng mọc nhiều? Tham khảo bài viết sau để trả lời câu hỏi và bỏ túi một số bí quyết triệt lông bụng vĩnh viễn “siêu” hiệu quả trong bài viết sau!

Nguyên nhân khiến lông bụng mọc nhiều ở nam và nữ

Lông bụng thường xuất hiện nhiều ở phái nam, tuy nhiên phái nữ cũng không phải là ngoại lệ. Rất nhiều nguyên nhân chủ quan hay khách quan khiến bụng xuất hiện đám lông “đáng ghét”, chẳng hạn như:

  • Do di truyền: Bạn có từng nhìn thấy bố hoặc người thân nào đó trong gia đình có lông bụng hay chưa? Nếu có thì nguyên nhân dẫn đến đám lông bụng xấu xí của bạn chắc chắn không thể loại trừ khả năng di truyền.
  • Nồng độ hormon nam trong cơ thể tăng cao: Điều này không chỉ riêng ở nam giới mà nữ giới cũng có thể gặp. Trong cơ thể nữ giới cũng tồn tại hormone nam và sẽ tăng cao khi nội tiết tố bị rối loạn, gây ra lông bụng, tay, chân ngoài ý muốn như ở nam giới.
  • Hội chứng buồng trứng đa nang ở nữ giới cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng lông bụng. Buồng trứng đa nang khiến nội tiết tố luôn bị rối loạn, không ổn định, khiến nồng độ hormone nam tăng cao, gây mọc lông bụng ở nữ và một số bộ phận khác.
  • Hội chứng Cushing: Đây là biểu hiện khi cơ thể đã dung nạp quá nhiều các chất hình thành hormon cortisol, gây dư thừa và khiến các mô phản ứng không bình thường, làm lông bụng và các vị trí khác trở nên rậm rạp.
  • Phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh hoặc tiền mãn kinh cũng có thể xuất hiện lộng bụng. Vì khi đó, nồng độ estrogen (hormone nữ) có thể giảm đột ngột và gây mọc lông bụng.

Nồng độ hormon nam trong cơ thể tăng cao là một trong những nguyên nhân khiến lông bụng mọc nhiều

Có nên triệt lông bụng hay không?

Đám lông bụng xấu xí, phiền toái là thế nhưng vẫn còn rất nhiều người băn khoăn không biết có nên triệt lông bụng hay không. Bởi có rất nhiều ý kiến cho rằng lông bụng sẽ mọc trở lại dày và cứng hơn sau khi cạo, wax, nhổ hay sử dụng kem tẩy lông. Thậm chí có thể gây kích ứng, tổn thương da nếu làm không đúng cách.

Hiện nay, một số phương pháp triệt lông từ nguyên liệu thiên nhiên hoặc dùng công nghệ cao tại spa được đánh giá là khá an toàn và có thể ức chế sự phát triển của lông, khiến lông bụng mọc ít đi, nhạt dần và không còn xuất hiện nữa. Vậy, bạn hãy chọn cho mình một trong các phương pháp triệt lông bụng sau đây để có được sự tự tin khi diện bikini nhé!

Các phương pháp loại bỏ lông bụng tại nhà hiệu quả và an toàn

Triệt lông bụng bằng cà chua chín

Cà chua là một thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày và cũng đóng vai trò là một “thần dược” chăm sóc sắc đẹp. Trong cà chua có chứa nhiều hàm lượng vitamin A, E, C, đặc biệt là hợp chất caroten quý giá. Đây là một hợp chất có công dụng chống lại quá trình oxy hóa, giúp tẩy tế bào chết, đem lại làn da trắng sạch, mịn màng.

Khi triệt lông vùng bụng, bạn có thể sử dụng mặt nạ cà chua nguyên chất hoặc kết hợp cùng một số nguyên liệu tự nhiên khác như chanh hoặc bột mì. Cùng tham khảo cách làm sạch lông ở bụng bằng cà chua nguyên chất sau đây nhé!

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Chuẩn bị một quả cà chua chín mọng, kem tẩy da chết, kem dưỡng da và một chiếc khăn tắm.
  • Bước 2: Rửa sạch cà chua rồi cắt thành những lát mỏng.
  • Bước 3: Vệ sinh thật sạch vùng da bụng cũng như tẩy tế bào chết để lỗ chân lông được thông thoáng, hỗ trợ tốt cho việc triệt lông.
  • Bước 4: Sau khi tẩy tế bào chết, bạn hãy rửa sạch lại bằng một chút nước muối loãng rồi đắp những miếng cà chua đã chuẩn bị lên vùng da cần triệt lông.
  • Bước 5: Nhẹ nhàng massage để dưỡng chất từ cà chua dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong tế bào hơn, giúp kích thích lông bụng nhạt dần và không quay trở lại.
  • Bước 6: Sau 30 phút đắp mặt nạ cà chua để triệt lông thì rửa sạch lại với nước mát.
  • Bước 7: Lau khô bằng khăn tắm và thoa kem dưỡng ẩm làm mềm da.

Đừng quên thực hiện đều đặn phương pháp tẩy lông bụng này mỗi tuần 2 đến 3 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Triệt lông bụng bằng chanh và mật ong

Mật ong là một “món quà” quý giá được thiên nhiên ban tặng cho con người với nhiều vitamin, khoáng chất có tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, dưỡng da. Mật ong còn có tính kết dính tốt nên thường được ứng dụng để nấu thành sáp nhằm xử lý tận gốc các sợi lông. Đồng thời se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa viêm nhiễm, dưỡng da và ngăn ngừa lông bụng quay trở lại.

Bên cạnh đó, chanh có tính axit nhẹ và vitamin C dồi dào, hỗ trợ tẩy tế bào chết cho da vô cùng hiệu quả. Vitamin C cũng khiến các nang lông suy yếu và nhanh chóng rụng ra khỏi gốc. Đồng thời, kích thích tái tạo tế bào, se khít lỗ chân lông, đem lại làn da mịn màng, trắng sáng.

Mật ong là một “món quà” quý giá được thiên nhiên ban tặng cho con người với nhiều vitamin, khoáng chất

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Chuẩn bị hai nguyên liệu chính đó là mật ong nguyên chất và chanh, ngoài ra còn cần có giấy wax chuyên dụng.
  • Bước 2: Vắt lấy nước cốt chanh rồi trộn đều với mật ong thành hỗn hợp đồng nhất.
  • Bước 3: Vệ sinh thật sạch vùng da bụng, thấm khô bằng khăn tắm rồi thoa đều hỗn hợp lên da.
  • Bước 4: Dán giấy wax chuyên dụng lên vùng da bụng đã thoa hỗn hợp rồi giữ nguyên đến khi khô. Khi thấy lông dính chặt vào giấy wax thì tiến hành giật mạnh theo chiều lông mọc để loại bỏ ra khỏi da.
  • Bước 4: Nếu cảm thấy da bị đau rát thì chườm một ít đá lạnh hoặc thoa gel lô hội để làm dịu da và se khít lỗ chân lông.

Thực hiện phương pháp này mỗi khi cảm thấy lông bụng quay trở lại.

Xóa lông bụng bằng đậu nành

Đậu nành là một nguyên liệu từ thiên nhiên có khả năng tẩy lông, dưỡng da vô cùng tuyệt vời. Nhờ hàm lượng protein, vitamin A, B1, E, D cùng các loại khoáng vi lượng như Mg, Ca,… trong đậu nành, giúp ức chế sự hình thành và phát triển của những sợi lông. Từ đó, khiến chúng nhanh chóng rụng đi mà không gây ngứa rát. Đây chắc chắn sẽ là phương pháp triệt lông bụng an toàn, hiệu quả tại nhà không thể bỏ qua.

Đậu nành là một nguyên liệu từ thiên nhiên có khả năng triệt lông bụng, dưỡng da vô cùng tuyệt vời

Đậu nành là một nguyên liệu từ thiên nhiên có khả năng triệt lông, dưỡng da vô cùng tuyệt vời

Cách thực hiện:

Đối với phương pháp triệt lông bụng bằng đậu nành, bạn có thể kết hợp thêm với nghệ tươi để tăng hiệu quả.

  • Bước 1: Chuẩn bị khoảng 100g đậu nành và 100g bột nghệ tươi.
  • Bước 2: Đem xay nhuyễn đậu nành thành bột rồi trộn với bột nghệ, thêm một chút nước để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
  • Bước 3: Làm sạch vùng da cần triệt lông rồi thoa hỗn hợp đậu nành và nghệ lên.
  • Bước 4: Kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất nhanh thẩm thấu, sau đó giữ nguyên trên da trong 30 phút.
  • Bước 5: Khi cảm thấy mặt nạ đậu nành và bột nghệ đã có cảm giác dính dính thì dùng giấy wax lông miết nhẹ lên vùng da có lông, sau đó giật nhanh theo chiều lông mọc.
  • Bước 6: Rửa lại vùng bụng với nước sạch, có thể chườm thêm một chút đá lạnh để làm dịu da.

Thực hiện lặp lại phương pháp khi thấy lông bụng có dấu hiệu quay trở lại.

Tẩy lông bụng bằng dầu dừa

Dầu dừa được chế biến từ cơm của quả dừa đã khô, chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe từ trong ra ngoài. Từ lâu, phụ nữ đã biết sử dụng dầu dừa trong làm đẹp như một loại dầu dưỡng ẩm tuyệt vời, nhờ đó mà họ luôn có làn da mịn màng, mềm mại như da em bé.

Đặc biệt, dầu dừa còn có một công dụng vô cùng “lợi hại” đó là loại bỏ lông một cách hiệu quả. Đồng thời ức chế sự hình thành và phát triển của nang lông, kéo dài thời gian quay lại của lông.

Dầu dừa được chiết xuất từ cơm của quả dừa đã khô, chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe từ trong ra ngoài

Dầu dừa được chiết xuất từ cơm của quả dừa đã khô, chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe từ trong ra ngoài

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Chuẩn bị một lượng dầu dừa nguyên chất. Bạn có thể tìm mua dầu dừa ở siêu thị, các xưởng chuyên sản xuất hoặc tự mình làm ra từ cùi dừa khô. Tùy thuộc vào điều kiện mà có thể lựa chọn sản phẩm dầu dừa cho phù hợp.
  • Bước 2: Đun nóng dầu dừa rồi để nguội dần cho đến khi sờ vào thấy ấm.
  • Bước 3: Rửa sạch vùng da cần triệt lông quanh vùng bụng, lau khô rồi thoa dầu dừa lên.
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng trong một vài phút, sau đó giữa nguyên khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Lưu ý:

Bạn chỉ nên để dầu dừa trên da khoảng 15 phút mà không nên để quá lâu khiến lỗ chân lông bị bít tắc, khiến gia tăng nguy cơ bị viêm nang lông, nổi mụn vùng bụng.

Tẩy lông bụng bằng lòng trắng trứng gà và bột nghệ

Bột nghệ được xem là một trong những nguyên liệu thiên nhiên dùng phổ biến nhất trong việc chăm sóc da và cải thiện sức khỏe. Hoạt chất cucurmin có trong tinh bột nghệ có khả năng hỗ trợ làm lành vết thương nhanh chóng. Đồng thời, bột nghệ còn có các chất chống oxy hóa, kháng viêm, giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nang lông, kích ứng da sau khi cạo.

Bên cạnh đó, lòng trắng trứng gà cũng chứa nhiều protein, khoáng chất thiết yếu cho da và tính chất kết dính tuyệt vời. Khi kết hợp lòng trắng trứng gà với bột nghệ sẽ cho ra một loại mặt nạ triệt lông bụng cực kỳ hiệu quả.

Bột nghệ được xem là một trong những nguyên liệu thiên nhiên dùng phổ biến nhất trong việc chăm sóc da và cải thiện sức khỏe

Bột nghệ được xem là một trong những nguyên liệu thiên nhiên dùng phổ biến nhất trong việc chăm sóc da và cải thiện sức khỏe

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Chuẩn bị hai nguyên liệu chính đó là bột nghệ, lòng trắng trứng gà. Ngoài ra còn có dao cạo và khăn bông mềm.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da cần triệt lông bằng nước và dao cạo.
  • Bước 3: Trộn đều trứng gà và tinh bột nghệ thành hỗn hợp đồng nhất rồi thoa lên vùng da bụng vừa mới cạo lông.
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng rồi giữ nguyên trên da đến khi khô thì rửa sạch lại với nước ấm.

Phương pháp này có tác dụng dưỡng da và ức chế sự phát triển của các nang lông, khiến chúng không thể mọc trở lại hoặc rất yếu. Kiên trì thực hiện phương pháp này một thời gian, bạn sẽ thấy lông mọc thưa, yếu dần rồi sạch hẳn.

Triệt lông bụng bằng hỗn hợp ngải cứu và muối

Theo nghiên cứu, lá ngải cứu có tác dụng làm suy yếu sự hoạt động và phát triển của các nang lông. Bên cạnh đó, ngải cứu còn có tính kháng khuẩn, chống viêm, hạn chế tình trạng viêm nang lông, kích ứng da có thể xảy ra.

Kết hợp với lá ngải cứu là muối, thành phần từ nhiên nhiên này cũng có tác dụng sát khuẩn, tiêu viêm và tẩy tế bào chết, đem lại làn da mịn màng, sạch khỏe.

Theo nghiên cứu, lá ngải cứu có tác dụng làm suy yếu sự hoạt động và phát triển của các nang lông

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Chuẩn bị một nắm lá ngải cứu và ít muối tinh.
  • Bước 2: Rửa thật sạch lá ngải cứu, cho vào nồi với khoảng 1 lít nước cùng chút muối rồi đun sôi. Khi nước đã sôi thì tiếp tục đun trong 5 phút để tinh chất trong lá ngải cứu tiết ra hết, sau đó tắt bếp.
  • Bước 3: Rửa thật sạch vùng da cần triệt lông.
  • Bước 4: Dùng một miếng bông gòn thấm dung dịch lá ngải cứu và muối rồi đắp lên vùng da bụng có lông.
  • Bước 5: Massage nhẹ nhàng trong 20 phút đến khi khô thì thay miếng bông khác rồi thực hiện lại từ bước 4, kiên trì khoảng 7 – 8 lần.
  • Bước 6: Rửa sạch lại với nước rồi thoa kem dưỡng ẩm để làm dịu da.

Với phương pháp này, bạn cần phải dành một khoảng thời gian khá lâu để thực hiện, ngoài ra, khi massage thì vuốt theo chiều lông mọc để dễ rụng hơn. Kiên trì thực hiện phương pháp này một thời gian, chắc chắn bạn sẽ có được vùng da bụng trắng sáng, mịn màng.

Triệt lông bụng bằng kem đánh răng

Kem đánh răng không chỉ là sản phẩm chăm sóc răng miệng mà còn được chị em mách bảo nhau về công dụng triệt lông hiệu quả.

Kem đánh răng không chỉ là sản phẩm chăm sóc răng miệng mà còn được chị em mách bảo nhau về công dụng triệt lông bụng hiệu quả

Kem đánh răng không chỉ là sản phẩm chăm sóc răng miệng mà còn được chị em mách bảo nhau về công dụng triệt lông hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Chuẩn bị một lượng vừa đủ kem đánh răng có màu trắng.
  • Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ vùng da bụng cần triệt lông rồi thoa đều kem đánh răng lên đó.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng theo chiều lông mọc rồi giữ nguyên trong 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

Kiên trì thực hiện phương pháp này 3 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng kem tẩy lông bụng

Kem tẩy lông cũng là một sản phẩm được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Kem triệt lông bụng có thể giúp chị em nhanh chóng xóa sạch đám “violong” đáng ghét chỉ trong nháy mắt.

Kem triệt lông bụng có thể giúp chị em nhanh chóng xóa sạch đám “violong” đáng ghét chỉ trong nháy mắt

Kem triệt lông có thể giúp chị em nhanh chóng xóa sạch đám “violong” đáng ghét chỉ trong nháy mắt

Lưu ý quan trọng khi triệt lông bụng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

Các nguyên liệu tự nhiên ứng dụng cho việc triệt lông bụng đều được đánh giá là rất an toàn, ít gây kích ứng da. Tuy nhiên, khi thực hiện triệt lông vùng bụng tại nhà, chị em cần quan tâm đến một số lưu ý quan trọng sau:

  • Khi thực hiện cạo lông bằng dao cạo thì chú ý không để da bị trầy xước, tổn thương.
  • Đối với các nguyên liệu tự nhiên như cà chua, chanh, mật ong,… thì nên kiên trì thực hiện 2 đến 3 lần mỗi tuần trong 3 tuần liên tiếp để cảm nhận kết quả.
  • Tránh sử dụng các sản phẩm có thành phần lạ, không được kiểm nghiệm bởi Bộ Y tế.
  • Nếu phát hiện dị ứng, tổn thương da thì nên dừng ngay phương pháp đã áp dụng và tìm đến cơ sở y tế hay trung tâm thẩm mỹ uy tín để nhờ can thiệp.

Khi thực hiện cạo lông bằng dao cạo thì chú ý không để da bị trầy xước, tổn thương

Khi thực hiện cạo lông bằng dao cạo thì chú ý không để da bị trầy xước, tổn thương

Những trường hợp không nên triệt lông ở bụng

Đám lông mọc ở bụng đôi khi gây phiền toái, khiến bạn ngại ngùng khi muốn diện những chiếc áo crop-top hay bikini khoe vòng hai thon gọn. Khi gặp phải tình trạng này, việc triệt lông bụng chính là giải pháp tốt nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm được, hãy kiểm tra xem bạn có thuộc những đối tượng không nên triệt lông này không nhé!

  • Vùng da bụng đang được điều trị các bệnh lý ác tính như u, bướu, lở, loét, viêm nhiễm,…
  • Những người đang sử dụng thiết bị trợ tim, thận.
  • Đang bị bỏng hoặc chấn thương nặng vùng da bụng.
  • Những người đang điều trị bằng hirudin (nếu đã ngừng điều trị ít nhất hai tuần trước thì vẫn có thể triệt lông ở bụng).
  • Những người bị tiểu đường nặng, huyết áp cao và động kinh.
  • Ngoài ra, đối với phụ nữ có thai thì cũng không nên áp dụng các phương pháp triệt lông bằng kem tẩy hay laser công nghệ, điều này có thể làm ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên, các phương pháp triệt lông bằng nguyên liệu tự nhiên khác được gợi ý trong bài thì có thể.

Triệt lông bụng bằng công nghệ cao – Thẩm mỹ viện Linh Hương

Các phương pháp triệt lông bằng nguyên liệu tự nhiên có thể đem lại hiệu quả nhưng thời gian tác dụng lại khá lâu. Điều này khiến nhiều người có tâm lý sốt ruột, ngày đi chơi picnic, đi biển gần kề rồi mà vẫn chưa đủ thời gian triệt đám “violong” đáng ghét trên bụng. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến các cơ sở, trung tâm làm đẹp để nhờ can thiệp.

Hiện nay, dịch vụ triệt lông vĩnh viễn không còn quá xa lạ bởi thời gian thực hiện nhanh chóng, giá cả phải chăng mà hiệu quả lại rất cao. Thẩm mỹ viện Linh Hương cũng là một trong những địa chỉ làm đẹp, triệt lông bụng uy tín, chất lượng được nhiều người tin dùng.

Công nghệ triệt lông tại Thẩm mỹ viện Linh Hương

Đến với Thẩm mỹ viện Linh Hương, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ triệt lông bụng tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Công nghệ này được thiết kế hoạt động với cơ chế triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, từ đó đem lại hiệu quả triệt lông vô cùng hiệu quả:

  • Tẩy được tất cả các loại lông rậm, cứng, mảnh và nhạt màu.
  • Không gây bất kỳ hiện tượng đau rát, bỏng rộp hay kích ứng da.
  • Công nghệ không chỉ giúp triệt lông vĩnh viễn mà còn thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Đặc biệt, thời gian thực hiện liệu pháp triệt lông ở bụng bằng công nghệ cao cũng rất nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, đối với bất kỳ công nghệ triệt lông nào cũng vậy, dù là tiên tiến, hiện đại nhất thì cũng không thể triệt vĩnh viễn trong một lần được. Lông vẫn có thể mọc lại trong khoảng 5 – 10% so với ban đầu và phải mất 7 đến 10 năm tùy cơ cơ địa thì mới có thể mềm, nhạt màu như lông tơ.

Giới thiệu về Thẩm mỹ viện Linh Hương

Thẩm mỹ viện Linh Hương là một trong những địa chỉ làm đẹp, triệt lông bụng uy tín, chất lượng hàng đầu. Với hơn 45 chi nhánh có mặt trên khắp các tỉnh thành trong và ngoài nước, Thẩm mỹ viện Linh Hương ngày càng khẳng định mình trong lòng khách hàng, đem đến những giải pháp làm đẹp tốt và hiệu quả nhất.

Đến với Thẩm mỹ viện Linh Hương, bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Công nghệ làm sạch lông tiên tiến, nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển và được phê chuẩn bởi cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
  • Công nghệ Elight có khả năng loại bỏ lông nhanh chóng, kích thích tái tạo tế bào mới, cải thiện làn da. Đặc biệt không gây đau rát và bảo đảm an toàn tuyệt đối.
  • Quy trình thực hiện vô cùng nghiêm ngặt trong phòng vô trùng 100%, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm chéo có thể xảy ra.
  • Đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên tại Thẩm mỹ viện Linh Hương đều giàu kinh nghiệm, có thâm niên cao trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.
  • Chế độ bảo hành sau khi triệt lông tại Thẩm mỹ viện Linh Hương luôn đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng.

Chăm sóc da sau khi điều trị tẩy lông bụng

Sau khi điều trị triệt lông bằng phương pháp tự nhiên hay ứng dụng công nghệ tại spa, bạn đều cần có một chế độ chăm sóc da sau triệt lông đúng cách. Từ đó hạn chế làm tổn thương da, kích thích tái tạo và ngăn không cho lông mọc mạnh mẽ trở lại. Tham khảo một số lưu ý chăm sóc da sau đây nhé!

  • Mặc quần áo rộng rãi, tránh quá bó sát gây kích ứng lỗ chân lông, làm viêm nhiễm.
  • Thoa kem dưỡng ẩm thường xuyên vào vùng da vừa mới triệt lông để làm dịu da và kích thích tái tạo tế bào.
  • Nên chú ý thoa kem chống nắng để bảo vệ da, đặc biệt là khi diện những bộ bikini, áo crop-top khoe vòng hai thon gọn
  • Đối với chị em thực hiện triệt lông bụng tại nhà bằng dao cạo thì nên vệ sinh sạch sẽ, sát trùng dụng cụ trước và sau khi sử dụng để tránh nguy cơ viêm nhiễm.
  • Bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin và khoáng chất từ các loại rau, củ, quả, thịt cá tự nhiên.
  • Uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể, tăng tuần hoàn máu, giúp da dẻ luôn hồng hào, mịn màng và trắng khỏe.
  • Không sử dụng thuốc lá, rượu, bia.
  • Xây dựng một chế độ sinh hoạt điều độ, tránh thức quá khuya hay làm việc quá sức.

Lông bụng có thể xuất hiện ở cả nam và nữ, do rất nhiều nguyên nhân như hormone, bệnh lý, bẩm sinh. Dù là nguyên nhân nào thì chúng cũng gây rất nhiều phiền toái, nhất là đối với chị em. Phương pháp triệt lông tại Thẩm mỹ viện Linh Hương được giới thiệu trong bài viết. Liên hệ ngay với Thẩm mỹ viện Linh Hương qua hotline 0946638868 để được tư vấn và đặt lịch triệt lông bụng sớm nhất!

Home
Dịch Vụ
Đào Tạo
Search