Skip links

Căng bóng, trắng sáng thần tốc MESO THERAPY

Danh mục:

Căng bóng, trắng sáng thần tốc MESO THERAPY

20,000,000

Description

1. Tiêm Mesotherapy căng bóng da là gì?

Tiêm Meso căng bóng còn có tên gọi khác là tiêm vi điểm acid hyaluronic (HA) hay tiêm “Meso HA”. Đây là kĩ thuật đưa trực tiếp HA xuyên qua bề mặt da vào lớp trung bì. Nồng độ cao HA tại thời điểm tiêm sau đó sẽ lan tỏa ra các mô lân cận, tạo nên hiệu quả cho toàn gương mặt. Phương pháp này cho phép chúng ta cung cấp trực tiếp cho da một lượng lớn HA như mong muốn, đạt hiệu quả dưỡng ẩm và căng bóng rất nhiều so với các phương pháp bôi serum hoặc kem dưỡng có chứa HA thông thường. Có thể nói đây là một trong những biện pháp tốt nhất và nhanh nhất , giúp bạn sở hữu một làn da căng bóng, mướt mịn và săn chắc như mơ ước.

2. Hiệu quả khi tiêm Meso HA mang lại?

Tiêm Meso HA được kiểm chứng là có hiệu quả trong điều trị trẻ hóa da bao gồm cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi, tình trạng da sần sùi và độ sáng của làn da. Các nếp nhăn cũng được cải thiện rõ sau khi tiêm.

Những hiệu quả kể trên là nhờ vào khả năng ngậm nước tuyệt vời của phân tử HA. Ngoài tác dụng cung cấp độ ẩm sâu, tiêm Meso còn kích thích các nguyên bào sợi tổng hợp Collagen và Elastin giúp làm tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da. Khi làn da được cung cấp đủ độ ẩm và tạo hiệu ứng căng bóng một cách tự nhiên nhất. Các thành phần collagen sẽ tạo nên độ đàn hồi, nhờ đó làm phẳng các nếp nhăn nhỏ li ti và phòng ngừa chảy xệ, lão hóa cho da.

Phương pháp tiêm Meso HA rất an toàn vì không phải phẫu thuật, không ảnh hưởng đến các vùng da khác trên mặt. Đặc biệt dưỡng chất lành tính, an toàn và phù hợp cho mọi loại da.

3. Trường hợp nào nên tiêm Meso căng bóng da ?

Trên lâm sàng, các trường hợp sau đây sẽ có chỉ định để thực hiện kỹ thuật này:

· Da khô thiếu nước, đã thoa serum hoặc kem dưỡng ẩm nhưng không hiệu quả.

· Da lão hóa, nhăn, chùng nhão, mất sự đàn hồi.

· Người muốn cải thiện tone da hoặc dưỡng da căng bóng

· Người muốn phục hồi da sau quá trình trị mụn hoặc trị nám.

Khi tiêm Meso căng bóng da, khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt, trẻ trung và tươi mới của làn da ngay sau khi tiêm. Tuy nhiên, hiệu quả thấy rõ nhất là sau 1 tuần: da sáng, căng mịn, các nếp nhăn mờ hẳn. hiệu quả này có thể duy trì được 6-12 tháng. Ngoài ra các bạn có thể thực hiện liệu trình tiêm từ 4-6 buổi, mỗi buổi cách nhau 1 tuần để đạt hiệu quả cao nhất và ổn định nhất.

Ưu điểm phương pháp Mesotherapy

Mesotherapy căng bóng da là một thủ thuật tương đối an toàn, thực hiện không cần gây mê.

Chị em nào sẽ là người cần đến Mesotherapy?

Bất kể là chị em phụ nữ nào, với độ tuổi từ 25 đến 60 tuổi đều cần đến phương pháp trẻ hóa làn da hữu hiệu này.

Quy trình 12 bước chuẩn y khoa của liệu trình Mesotherapy căng bóng, trắng sáng tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Hương 

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng với phương pháp Mesotherapy căng bóng, trắng sáng bởi liệu trình rõ ràng, quy trình chuẩn y khoa cùng trình độ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên. Liệu trình 3 – 5 buổi, 2 – 3 tuần/ lần, liên tục trong khoảng 02 tháng.

Quy trình liệu trình Mesotherapy tại Viên Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Hương

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và chẩn đoán tình trạng

  • Bước 2: Tẩy trang

  • Bước 3: Rửa mặt

  • Bước 4: Tẩy tế bào chết

  • Bước 5: Xông hơi, hút nhờn

  • Bước 6: Ủ tê 30 phút

  • Bước 7: Sát khuẩn mặt bằng gạc vô khuẩn

  • Bước 8: Lấy tinh chất phù hợp với làn da

  • Bước 9: Dùng máy Mesotherapy điều trị vùng da cho khách hàng

  • Bước 10: Thoa lớp Zinagel làm dịu da

  • Bước 11: Thoa kem chống nắng

  • Bước 12: Bác sĩ dặn dò khách hàng

Điểm khác biệt của Mesotherapy so với các liệu trình tương tự:

Phương pháp làm căng bóng, trắng sáng da dần được rất nhiều đơn vị cơ sở thẩm mỹ sử dụng công nghệ thủ công, dùng kim tiêm bơm trực tiếp tinh chất vào mô da. Tại Viên Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Hương , chúng tôi dùng công nghệ Mesotherapy để cấy tinh chất vào da. Đối với công nghệ này sẽ giúp lan tỏa đều và mang lại hiệu quả tốt, giảm tình trạng xâm lấn và đau trong quá trình điều trị.

Viên Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Hương tự hào là nơi chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp số 1 tại Hà Nội. Chúng tôi tự tin đem lại giải pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn với chi phí hợp lý nhất dành cho bạn.

Home
Dịch Vụ
Đào Tạo
Search