Skip links

Căng bóng da GLASS SKIN

Danh mục:

Căng bóng da GLASS SKIN

15,000,000

Description

1. PHƯƠNG PHÁP CĂNG BÓNG GLASS SKIN ĐANG HOT TRÊN THỊ TRƯỜNG  LÀ GÌ? 

Được ví von là liệu trình làm 1 lần bằng 1 năm dưỡng da, Cấy Căng Bóng Glasskin là thủ thuật cấy vi điểm nông dưới bề mặt da- Meso Therapy để đưa tinh chất nồng độ cao tới lớp dưới biểu bì / lớp trung bì để thúc đẩy hấp thụ dưỡng chất được toàn bộ (vitamins, enzymes, hormones và các chiết xuất dưỡng tinh khiết an toàn..). Từ đó tái cấu trúc và trẻ hóa săn chắc làn da từ bên trong được hiệu quả cao gấp nhiều lần chỉ bôi thoa.

2. CẤY CĂNG BÓNG DA GLASS SKIN CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Đây là phương pháp đem lại rất nhiều tác dụng tốt trong việc chăm sóc và trị liệu làn da. Có thể kể đến một vài công dụng nổi bật như:

TRẺ HÓA DA

Căng bóng da glass skin (tiêm meso) sẽ giúp đưa dưỡng chất kích thích sản sinh collagen vào sâu trong da. Điều này giúp da bạn trở nên săn chắc và căng. Nhờ vậy có thể cải thiện đáng kể những vùng nếp nhăn, vùng da bị chảy xệ do lão hóa.

TRẮNG SÁNG DA

Các dưỡng chất được tiêm vào trong da sẽ có tác dụng cải thiện sắc tố da. Do đó, phương pháp này giúp điều trị nám, các vết tàn nhang, tình trạng da không đều màu.

TAN MỠ 

Ở các vùng cơ thể có mỡ dư thừa, người điều trị sẽ được tiêm dưỡng chất có tác dụng phá hủy đi các tế bào mỡ giúp loại bỏ nọng và làm thon gọn cơ thể.

Lợi ích của việc điều trị tiêm vi điểm

TRỊ MỤN, SẸO

Căng bóng glass skin còn có tác dụng hỗ trợ vào quá trình điều trị các bệnh lý mụn trứng cá. Nhờ đưa được tinh chất vào tận sâu bên trong da, nó giúp điều trị các loại mụn, mờ thâm và làm đầy sẹo rỗ do mụn để lại.

KÍCH THÍCH MỌC TÓC

Việc tiêm dưỡng chất trực tiếp vào da đầu có thể giúp nuôi dưỡng các nang tóc và kích thích mọc tóc nhanh chóng.

ĐIỀU TRỊ TĂNG TIẾT MỒ HÔI

Mồ hôi ở vùng nách hay lòng bàn tay, và lòng bàn chân gây mùi khó chịu và kiến người mắc phải gặp nhiều phiền toái. Căng bóng da glass skin giúp đưa thuốc vào sâu bên trong, ức chế các tuyến mồ hôi tiết ra quá mức ở những vùng này. Nhờ vậy, người điều trị có thể cảm thấy thoải mái hơn trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

3. ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP CẤY CĂNG BÓNG GLASS SKIN

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vậy nên phương pháp căng bóng Glass Skin hiện đang được nhiều người lựa chọn:

TRẺ HÓA LÀN DA TOÀN DIỆN 

Phương pháp căng bóng Glass Skin có tác dụng kích thích tăng trưởng để từ đó tạo chất nền, các mô da bị tổn thương, hư hại sẽ được phục hồi nhanh chóng. Từ đó, các tế bảo da trở nên khỏe mạnh và đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng mà da cần thiết, giúp da được nuôi dưỡng, phục hồi ngay từ bên trong, mang đến hiệu quả bền lâu.

AN TOÀN CHO CƠ THỂ

Cấy căng bóng Glass Skin sẽ giúp làn da của bạn trẻ hóa một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Phương pháp này phù hợp cho mọi loại da và hạn chế được tình trạng kích ứng trên da vì các dưỡng chất đều có chiết xuất an toàn cho da như vitamins, enzymes, hormones và các chiết xuất dưỡng tinh khiết. Nhờ vậy, chúng ta có thể yên tâm sử dụng mà không lo sẽ có tác dụng phụ không mong muốn xảy ra.

KHÔNG MẤT THỜI GIAN HỒI PHỤC

Phương pháp này đạt được hiệu quả ngay từ lần đầu tiên tiêm.  Tuy nhiên để duy trì hiệu quả lâu dài thì bạn nên đi liệu trình từ 2-3 buổi phục thuộc vào tình trạng da của bản thân. Tuỳ thuộc vào từng phác đồ được cá nhân hoá, tinh chất SRS với lượng HA 3.5% có thể thực hiện 3-5 tuần 1 lần đều đặn với chi phí vừa phải để tái tạo da căng bóng rạng rỡ. Tinh chất HA tinh khiết nhất trên thế giới chứa tới 6.4% có thể giữ được độ căng bóng, săn chắc cho làn da trong 1 năm sau 2-3 lần cấy meso trong 3 tháng. Với tinh chất tổ hợp nuôi cấy tế bào để  phục hồi sữa chữa mô tế bào như Exosome, 1 năm bạn cũng chỉ cần thực hiện 3 lần trong 3 tháng thôi.

Thời gian phục hồi của cấy căng bóng glass skin này rất nhanh vậy nên các bạn hầu như không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Đây được xem là phương pháp làm đẹp hiệu quả và phù hợp cho những chị em không có nhiều thời gian làm đẹp.

4. PHƯƠNG PHÁP CẤY CĂNG BÓNG GLASS SKIN LIỆU CÓ AN TOÀN KHÔNG? 

Phương pháp MesoTherapy (gây tổn thương vi điểm khá nông dưới da,thường chỉ 3-13mm để đưa hoạt chất vào da) được ứng dụng và công nhận rộng rãi ở các nước  u Mỹ y khoa phát triển, thủ thuật đơn giản và thậm chí bạn không cần nghỉ dưỡng sau đó nên cực kỳ an toàn và tiện lợi.

Đây hoàn toàn là một phương pháp điều trị và tái tạo làn da từ cấp độ tế bào cực kì an toàn và tính bền vững cao, không sử dụng “kháng sinh, thuốc nguy hiểm” cho làn da, vì vậy không bị phụ thuộc kiểu “không làm nữa da sẽ xấu đi”. Việc chăm sóc làn da hay cơ thể, luôn là quá trình cần thực hiện hàng ngày đúng như cụm từ SkinInvestment, nếu bạn đầu tư nhiều sẽ gặt hái nhiều trái ngọt và ngăn ngừa các vấn đề lão hoá di truyền hay ngoại cảnh một cách triệt để hơn.

5. TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CẤY CẮNG BÓNG GLASS SKIN TẠI VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ LINH HƯƠNG?

chúng mình thiết kế ra nhiều gói liệu trình Cấy Căng Bóng Glasskin tuỳ vào nhu cầu, mức chi trả và thời gian trải nghiệm gói phù hợp với từng đặc trưng khách hàng. Các tinh chất được sử dụng đều có xuất xứ từ châu  u: Pháp, Ý, Tân Ban Nha…và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận từ nước sản xuất  Bác sĩ sẽ là người trực tiếp thực hiện liệu trình Cấy Căng Bóng Glass Skin sau khi khách hàng được tư vấn đầy đủ và chi tiết phác đồ với chuyên viên và Bác Sĩ

Dịch vụ được thực hiện tại phòng dịch vụ chuẩn an toàn, tuân thủ đúng các quy trình y tế từ làm sạch da, ủ tê, vệ sinh sau Cấy MesoTherapy… để đảm bảo khách hàng được chăm sóc chi tiết cẩn thận nhất. Và từ đó giảm thiểu tối đa các tác dụng phụ: kích ứng đỏ ngứa, bầm vết tiêm, viêm da tăng sắc tố hậu meso……

Một yếu tố nữa khiến các bạn yên tâm hơn, là đội ngũ dành rất nhiều thời gian để testing: thử nghiệm trên làn da mình từng loại tinh chất, kiểm nghiệm và tìm tòi nghiên cứu rất kĩ càng trước khi đưa vào menu dịch vụ. Hơn thế nữa, nhiều điều nữa mà Rose de Mai có thể đem đến từng cá nhân khách hàng:

  • Đội ngũ Bác sĩ và chuyên viên hơn 3 năm kinh nghiệm tư vấn và phục hồi làn da khoẻ mạnh sẽ hiểu rõ làn da của bạn.  Sát sao theo dõi quá trình đáp ứng với làn da của từng Khách hàng và hỗ trợ bất cứ lúc nào KH cần.
  • Hệ thống phòng dịch vụ spa cao cấp vệ sinh chuẩn y tế mang lại dịch vụ chỉn chu nhất
  • Hệ thống máy móc  & mỹ phẩm cao cấp chuẩn FDA và CE hỗ trợ trong liệu trình để tăng tác dụng
  • Cấy Căng Bóng Meso: Đèn Phục Hồi Healite II, Điện di tinh chất sau Cấy Meso, bôi thoa kem dưỡng và Kem chống nắng sau liệu trình (mỹ phẩm Biologique Recherche, SkinCeuticals, Teoxane, Is Clinical…)
Home
Dịch Vụ
Đào Tạo
Search