Skip links

Tạo hình mí Phượng đuôi mắt cười

Tạo hình mí Phượng đuôi mắt cười

10,000,000

Description

1 Mắt phượng có đặc điểm gì?

Mắt phượng thực chất là một loại mắt hai mí nhưng có khóe mí sâu. Ngoài ra, mắt phụng còn có bề ngang hẹp trong khi phần mí có xu hướng dài hơn so với những loại mắt hai mí thông thường. Tuy hẹp nhưng ta có thể nhìn rõ được phần đen và trắng của mắt được phân tách rõ ràng. Không chỉ vậy, phần đuôi mắt còn phải cong lên nhẹ và kéo dài về sau tạo thành hình dáng giống như đuôi cá.

2 Các loại mắt phượng đặc trưng

Minh phụng nhãn
Minh phụng nhãn hay còn gọi là mắt phượng gáy. Đôi mắt này có phần đuôi mắt cong lên rõ ràng. Đặc điểm đó kết hợp cùng với sự phân tách rõ ràng của tròng đen và tròng trắng khiến cho khuôn mặt của người sở hữu đôi mắt phụng này trở nên cực kỳ sắc sảo.
Bên cạnh đó, bề ngang của minh phụng nhãn cũng lớn hơn rất nhiều so với các loại mắt phượng khác nên tạo ra sự hài hòa cho tổng thể khuôn mặt. Chính vì vậy, đây là đôi mắt được nhiều người đánh giá là đẹp nhất trong tất cả các loại mắt.
Dạ phụng nhãn
Đặc điểm để phân biệt dạ phụng nhãn với hai loại mắt phượng khác dễ dàng nhất chính là kích thước. Kích thước của dạ phụng nhãn được xem là nhỏ nhất trong tất cả các loại mắt phụng. Không chỉ vậy, loại mắt này còn có bề ngang hẹp hơn nên thường bị nhầm lẫn thành mắt xếch. Người sở hữu dạ phụng nhãn thường là người phóng khoáng, tình cảm và cũng rất thông minh.
Đan phụng nhãn
Đan phụng nhãn còn được biết với tên là mắt phụng đỏ. Điểm nổi bật nhất của đôi mắt này là phần đuôi mắt dài và cong lên trên. So với minh phụng nhãn thì đan phụng nhãn có độ cong phần đuôi lớn hơn nên đây cũng được nhiều người gọi là đôi mắt biết cười. Điều này có nghĩa là đôi mắt này tạo cho người khác cảm nhận rằng người sở hữu chúng lúc nào cũng tươi cười và năng động.

3 Ý nghĩa của đôi mắt phượng theo tướng số

Đôi mắt phượng không chỉ là một tiêu chuẩn của đôi mắt đẹp mà còn có nhiều ý nghĩa khác, đặc biệt là trong xem tướng. Sau đây là một số ý nghĩa của mắt phụng đối với nam và nữ:
Đối với nam giới:
Những nam giới sở hữu đôi mắt phượng thường là những quý ông lịch thiệp và tinh tế. Họ luôn biết cách ứng xử cho phù hợp và lấy được nhiều thiện cảm từ người khác. Chính vì vậy, những người đàn ông sở hữu đôi mắt này thường được nhiều người quý mến và nâng đỡ trên con đường công danh sự nghiệp. Do đó, những người này sẽ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công hơn.
Bên cạnh đó, họ còn biết tận dụng đôi mắt để tạo nên những ánh nhìn sắc nét khiến nhiều cô gái mê mẩn. Những người đàn ông có mắt phượng thường có vận đào hoa nhưng lại rất khó tìm được người thực sự tâm đầu ý hợp với bản thân.
Đối với nữ giới:
Những người phụ nữ sở hữu đôi mắt phượng là những người có đời sống nội tâm phong phú. Họ không thường xuyên cho người khác biết họ nghĩ gì. Thay vào đó, họ sẽ hành xử dựa trên những đánh giá của bản thân về người đối diện với thái độ lịch sự nhất có thể để luôn dĩ hòa vi quý. Do vậy, những người như vậy luôn có một chút bí ẩn và cuốn hút cánh mày râu.

Tuy nhiên, chính sự che giấu nội tâm này lại là điều gián tiếp gây ra tổn thương cho họ. Những người phụ nữ mắt phượng sẽ che giấu cảm xúc khiến người khác rất khó nắm bắt được tâm trọng thực sự của họ. Điều này tạo ra sự khó khăn cho người khác vì không biết hành động hay nói chuyện như thế nào mới phù hợp và không khiến cô gái mắt phụng tổn thương.

4 Những ai hợp với đôi mắt phượng?

Mắt phượng là tiêu chuẩn nét đẹp của người con gái của mọi thời đại. Đôi mắt này phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Với tùy kiểu khuôn mặt và vóc dáng mà đôi mắt phụng sẽ toát lên những khí chất khác nhau. Mặc dù vậy, để có thể trả lời chính xác, ta còn phải dựa vào các bộ phận khác trên khuôn mặt của người đó.
Theo đó, những người sở hữu nước da trắng và gương mặt trái xoan cùng với mày ngài sẽ phù hợp nhất đối với đôi mắt phượng. Những đặc điểm trên sẽ giúp làm nổi bật lên những nét đẹp của đôi mắt này.

5 Có nên sửa mắt thành mắt phượng không?

Tuy nói rằng mắt phượng là tiêu chuẩn của những đôi mắt đẹp nhưng đây không phải yếu tố duy nhất làm nên nét đẹp của một người. Thực chất, vẻ đẹp trên khuôn mặt của một người phụ thuộc vào ngũ quan của người đó. Chính vì vậy, những người có ngũ quan hài hòa, cân đối thì sẽ được xem là đẹp.
Do đó, việc có nên sửa mắt thành mắt phượng hay không sẽ tùy thuộc vào mỗi người. Nếu đôi mắt này phù hợp với các bộ phận xung quanh và tạo nên sự hài hòa về tổng thể khiến khuôn mặt thêm phần sắc sảo thì có thể xem xét sửa mắt thành mắt phụng.

Home
Dịch Vụ
Đào Tạo
Search